วิธีการเคลมสินค้า

             เพื่อเป็นการรับประกันว่า SIT.IN.TH  ให้ความสำคัญกับการให้บริการลูกค้า หากสินค้าที่ท่านสั่งซื้อจากทางบริษัทฯ ไปถึงมือท่านในสภาพที่มีความเสียหาย ไม่สามารถใช้งานได้ หรือสินค้าไม่ถูกต้อง ทางบริษัทฯ มีความยินดีที่จะรับแจ้งปัญหา และรับสินค้ามาเคลมให้ภายใน 7 วัน หลังจากที่ท่านได้รับสินค้า โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการขนส่งใดๆทั้งสิ้น*

*ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยน/ คืนสินค้าในกรณีอื่นๆ (นอกเหนือจากเหตุผลของความบกพร่องในสินค้า หรือการส่งมอบไม่ครบถ้วน/ ไม่ถูกต้อง)

โดยการโทรแจ้งผ่านเบอร์ 033 640 449 หรือ ส่งอีเมล์แจ้งเคลมสินค้ามาที่ admin@sit.in.th โดยระบุหัวข้ออีเมล์ว่า “แจ้งเคลมสินค้า – ชื่อลูกค้า”  โดยระบุรายละเอียด และสาเหตุในการขอเคลมสินค้า

1.แพ็คสินค้า และอุปกรณ์ทั้งหมดที่ได้รับจากทางบริษัทฯ โดยเขียนระบุอาการเสียใส่ในกระดาษ และนำใบเสร็จที่ลูกค้าได้รับใส่ในกล่อง 

*ระบุที่อยู่จัดส่ง : ฝ่ายเคลมสินค้า 033 640 449 บจก.ศรีราชาอินดัสเทรียลเทรดดิ้ง 10/17 ม.2 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230 

2.ลูกค้าจัดส่งสินค้าเคลม พร้อมนำใบเสร็จการชำระค่าขนส่ง ส่งมายังอีเมล์ admin@sit.in.th 

3.ขั้นตอนการเคลมจะใช้เวลา 3-10 วันทำการ (เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

*หมายเหตุ: กรณีที่ท่านได้รับสินค้าไม่ถูกต้อง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนคืนสินค้า หากพบว่าสินค้าถูกแกะออกจากกล่อง เกิดความชำรุด หรือไม่สามารถใช้งานได้

*กรณีมีข้อสงสัยสถานะการเคลม สามารถติดต่อได้ที่ 033 640 449

วิธีการชำระเงิน

ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต

เก็บเงินปลายทาง

ผ่อนชำระ

โอนเงินผ่านธนาคาร

             มั่นใจได้ใน SIT.IN.TH  ว่าทุกการสั่งซื้อจะเป็นไปอย่างปลอดภัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ที่ผ่านการรับรองใน Worldwide เพื่อป้องกัน และปกป้องข้อมูลในระดับสูงสุด

การยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า

   1.บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกรายการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้า ถ้าตรวจสอบพบว่า ไม่ตรงตามเงื่อนไข ฯ ในการสั่งซื้อ หรือมีความผิดพลาดด้านราคาและข้อมูลผลิตภัณฑ์นั้น ๆ sit.in.th จะพยายามแสดงราคาและรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่ปรากฏบนแพลตฟอร์มที่ถูกต้องและแม่นยำมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หาก sit.in.th พบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับราคาผลิตภัณฑ์ซึ่งท่านได้สั่งซื้อเข้ามา ทาง sit.in.th จะแจ้งให้ท่านทราบโดยเร็ว

   2.ท่านยอมรับและเห็นชอบว่าการเข้าใช้งานอาจมีความคลาดเคลื่อนของข้อมูล หากท่านไม่พึงพอใจหรือพบว่ารายละเอียดผลิตภัณฑ์ไม่ได้ตรงกับผลิตภัณฑ์จริง ท่านสามารถดำเนินการเพื่อรับบริการหลังการขาย เพื่อขอรับเงินคืนหรือขอเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการรับคืนผลิตภัณฑ์ของ sit.in.th

   3.ในกรณีที่มีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลหรือราคาของสินค้า ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาการขาดแคลนสินค้า หรือ ปัญหาอื่น ๆ ที่ทำให้ sit.in.th ไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ sit.in.th มีสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อนั้น ๆ ได้ โดยหากคำสั่งซื้อของท่านถูกยกเลิก แต่ท่านได้ทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทาง sit.in.th จะดำเนินการคืนเงินให้ตามนโยบายคืนเงินของบริษัทฯ

   4.sit.in.th  ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทันที หากตรวจสอบพบว่า เป็นการซื้อขายที่ไม่ถูกต้องตามเงื่อนไขตามที่บริษัท ฯ กำหนด หรือ เป็นการเหมาซื้อขายในเชิงพาณิชย์

 

หากท่านมีคำถามที่เกี่ยวข้องกับ ราคาของผลิตภัณฑ์ รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ หรือ สีของผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อทาง info@sit.in.th  ที่เบอร์ 033 640 449

 

ลูกค้าจะยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าได้อย่างไร

  • ในกรณีลูกค้ายังไม่มีการชำระค่าสินค้า หรือ มีการเลือกชำระค่าสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ( COD ) ลูกค้าทำการโทรติดต่อ เจ้าหน้าที่ แผนกบริการลูกค้าช้อปออนไลน์ ที่เบอร์ 033-640449 ก่อนเวลา 11.00 น. เพื่อแจ้งการยกเลิกการสั่งซื้อ รายการสินค้าดังกล่าวจะถูกยกเลิกโดยทันที

 

  • ในกรณีที่ลูกค้ามีการชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งแบบชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระแบบเงินสดให้ลูกค้าทำการโทรศัพท์ติดต่อ เจ้าหน้าที่ แผนกบริการลูกค้าช้อปออนไลน์ ที่เบอร์ 033-640449 ก่อนเวลา 11.00 น. ได้ทุกวัน ในเวลาทำการ โดย เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า หากสินค้ายังไม่มีการจัดส่ง จะทำการยกเลิกการจัดส่งสินค้าและทำการคืนเงินให้กับลูกค้า ตามรูปแบการชำระเงิน ภายใน 15 -30 วันทำการ

 

  • ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้มีการโทรศัพท์แจ้งขอยกเลิกการสั่งซื้อ แต่ต้องการยกเลิกรายการสั่งซื้อเมื่อสินค้ามีการจัดส่งถึงลูกค้าจากเจ้าหน้าที่บริษัทฯขนส่ง ให้ลูกค้าโทรแจ้ง เจ้าหน้าที่แผนกบริการลูกค้าช้อปออนไลน์ ทันทีที่เบอร์ 033-640449 ได้ทุกวัน ในเวลาทำการ 09.00-17.00 น. เพื่อแจ้งปฏิเสธการรับสินค้า บริษัทฯจะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้าตามรายการสินค้า และตามรูปแบบการชำระเงิน มีระยะะเวลาการคืน 15-30 วันทำการ โดยขอสงวนสิทธิ์การพิจารณายกเลิกการรับสินค้าตามความเหมาะสม และจากการพิจารณาของเจ้าหน้าที่แผนกบริการลูกค้า